Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

DỊ VẬT DƯƠNG VẬT

Bệnh nhân nam 44 tuổi. Cách nhập viện 12 giờ, theo lời bệnh nhân, vì lý do là làm cho dương vật to ra dài thêm, nên anh ấy nhét một cái bạc đạn vào gốc dương vật. Chẳng may, sau đó dương vật cương và sưng nề lên và bệnh nhân làm mọi cách những không lấy cái bạc đạn ấy ra được. 

Dương vật ngày càng sưng nề, tím đen và đau. 

Dương vật tím đen, dị vật là cái bạc đạn ở gốc dương vật, không thể tuốt ra được. 
Khi nhận bệnh, thấy không thể nào tuột cái bạc đạn ra được do phần xa của dương vật to phù nề, tím đen , lớn hơn nhiều so với kích thước ban đầu của dương vật lúc chồng cái bạc đạn vào. 

Nhận định, không thể nào cưa hay cắt bạc đạn này được vì nó được làm bằng chất liệu rất cứng. Nên chỉ còn cách làm sao cho dương vật trở về kích thước ban đầu lúc đang xìu thì mới có khả năng lấy di vật ra, nến tiến hành dùng kim lớn, chọc hút máu trong thể hang ra.  

Sau khi chọc hút máu bầm trong thể hang thì dương vật trở nên hồng hơn và có thể kéo bạc đạn ra một đoạn được
Đó là giải quyết cấp cứu tại giường. Nhận thấy là không thể làm gì hơn nên quyết định báo mổ, vào phòng mổ dưới điều kiện vô cảm tốt, có thể bằng gây tê tủy sống hay gây mê sẽ xử lý tiếp.

Không may, bệnh nhân rất nghèo, không chịu nổi chi phí phẫu thuật, bệnh nhân quyết định xin về trong tình trạng như vậy. Bác sĩ cố thuyết phục và nhận định có thể làm tiểu phẫu dưới gây tê tại chỗ được chi phí sẽ thấp hơn, hy vọng bệnh nhân đồng ý. Cũng nhờ vậy bệnh nhân mới quyết định tiếp tục điều trị. 


Nhờ đó mà có thể kéo dị vật trượt lên thể hang, khó khăn vị trí qui đầu, nhưng cũng trượt qua được
Up! "bạc đạn" một bên và "em" một bên



Cắt lọc bớt một phần da tím đen phù nề, khâu che lại dương vật không khó khăn gì, không căng da.


Kết luận: Cock ring, là một dạng nhẫn dương vật, mục đích làm cho dương vật cương kéo dài. Đó thông thường là một đoạn cao su có thể cắt được dễ dàng. Còn đây cũng là một dạng cock ring nhưng lại là cái bạc đạn, rất cứng và không thể cắt. May mắn ở chỗ bệnh nhân còn đến sớm, phần xa của dương vật chưa hoại tử. Bước đầu tiên phải làm dương vật trở về tư thế xìu bằng cách hút hết máu trong thể hang ra. Lúc đó thể hang nhỏ lại, cái bạc đạn có thể trượt lên thể hang nếu không có phần da. Nên cắt phần da thì có thể tuột ra. Nguy cơ không đủ da che dương vật và khi khâu lại có khả năng hoại tử da.

Hay không bằng hên!

P/s: TẤT CẢ NHỮNG HÌNH ẢNH LÀ ĐÃ XIN PHÉP BỆNH NHÂN

6 nhận xét:

vu minh nói...

Ướp nước đa .tự teo lại lấy ra chứ mo làm chi vậy

Nặc danh nói...

pn có hỉu kg z cái bạc đạn nó chắn kg cho máu chảy vô dc thì lam s mà teo lai dc nói chi là uop nuoc đá

myny nguyên nói...

Sun lah ko muon ma,,,bo tat chua,,,,con aj bay trc lm theo nhu zay nua ko,,

Nặc danh nói...

Thời hiện đại này thật lắm trò.

Unknown nói...

Do benh hoan

Unknown nói...

Dung la do benh hoan