Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

KÍCH THƯỚC CÓ LÀ VẤN ĐỀ KHÔNG?

Gần đây chúng ta chứng kiến nhiều vụ bơm silicon vào cậu nhỏ với mục đích làm tăng kích thước, làm tăng bản lãnh đàn ông. Thật vậy đối với đàn ông có nỗi lo thái quá về kích thước của cậu nhỏ, và ngược lại cũng có sự tự tin quá đáng ở những người được may mắn trời ban cho kích thước cậu nhỏ hơn bình thường, cụ thể trong dân gian có câu “Cu to không lo gì đói”.


Cậu nhỏ phát triển sau năm tuổi và phát triển mạnh trong giai đoạn dậy thì. Quan niệm về tiêu chuẩn kích thước cậu nhỏ cũng khác nhau tùy vào văn hóa. Trong văn hóa Hy Lạp cổ đại, trong tác phẩm nghệ thuật thời phục hưng, thì cậu nhỏ của đàn ông là nhỏ và chưa cắt da quy đầu. Trái lại, trong văn hóa của người La Mã cũng như Ả -rập thời trung cổ thì cậu nhỏ phải to hơn. Cảm giác về kích thươc cậu nhỏ to hay nhỏ có ảnh hưởng đến độ tự tin của đàn ông.


Kích thước cậu nhỏ được đánh giá qua. Thứ nhất là chiều dài, trong chiều dài có ba hình thức, chiều dài lúc xìu; chiều dài lúc kéo căng và chiều dài lúc cương cứng. Thứ hai, là đánh giá qua vòng đo của chu vi cậu nhỏ khi cương cứng.


Cảm nhận của đàn ông về cậu nhỏ của mình



Phần lớn đàn ông điều than phiền về kích thước cậu nhỏ của mình là điều có thật, trong tâm thức họ luôn nghĩ kích thương cậu nhỏ của họ nhỏ hơn bình thường. Điều này cũng có nguyên nhân là đàn ông hay so sánh của mình với nhưng cậu nhỏ khủng trong phim tươi mát.


Trong nhóm người đồng tính, thì quan niệm cậu nhỏ phải to thì tốt. Nên có những nghiên cứu cho thấy kích thước trung bình cậu nhỏ ở nhóm đồng tính cao hơn những người đàn ông bình thường.


Có một hội chứng gọi là Koro đó là người đàn ông luôn nghĩ cậu nhỏ của mình đang teo lại. Ngày nay khoa học đã chứng minh chỉ có hội chứng Peyronie đó là những mảng sẹo xơ trên cậu nhỏ mới làm cho cậu nhỏ nhỏ lại. Ngoài ra chúng ta thường nhận được các bom email quảng cáo những thuốc, các loại bơm chân không có thể làm cho cậu nhỏ to thêm, tất cả điều là giả mạo. Chưa có phương pháp nào ngoài phẫu thuật có thể làm cậu nhỏ to hơn , khi cậu nhỏ đã cókích thước bình thường.


Có sự liên quan giữa kích thước các bộ phận trên cơ thể và cậu nhỏ không? Không có bằng chứng khoa học xác đáng về sự liên quan ấy,tuy nhiên có một nghiên cứu của tác giả người Nhật cho thấy chiều dài cậu nhỏ kéo dài liên quan với kích thước bàn chân cũng như chiều cao. Nhưng tính khoa học của nghiên cứu này rất yếu và vì thế không thể lấy làm thước đo phán đoán kích thước cậu nhỏ theo kích thước các bộ phận khác trên cơ thể được.


Đối với người phụ nữ



Nhiều đấng mày râu quên rằng âm đạo của người bạn tình có thể thích ứng với mọi kích thước cậu nhỏ. Cái ấy của phụ nữ có thể co giãn khi bình thường 7,5 cm khi được đánh thức có thể tới 10cm. Trừ khi bạn là một trong số những đàn ông rất đặc biệt thì nó mới không vừa mà thôi.


Mỗi cậu nhỏ đều có kích thước khác nhau giống như núi đôi của phụ nữ có kích thước khác nhau vậy. Và chưa có một sự đồng thuận nào mà mọi người đi đến thống nhất với nhau kích thước nào mới là lý tưởng, vấn đề đó là sự hài lòng. Nếu so sánh giữa một người đàn ông có kích thước cậu nhỏ lớn hơn bình thường và có ít kỹ năng trong chuyện ấy và một người có kích thước bình thường và nhiều kỹ năng thì người có nhiều kỹ năng sẽ thắng, kỹ năng là quan trọng. Và bạn nên nhớ rằng cũng có lần bạn dùng ngón tay cũng có thể làm phụ nữ "hài lòng" thì bạn đừng quên rằng cái ngón tay nhỏ hơn nhiều khi so với cậu nhỏ.


Đàn ông luôn luôn quan trọng về mặt kích thước, nhưng người bạn tình họ không nghĩ vậy. Một người đàn ông hấp dẫn, về mặt xã hội phải là người đàn ông thành công, sống có trách nhiệm. Còn khi làm chuyện ấy, kích thước chỉ là một phần trong những cái cần thiết khác như, cử chỉ ôm ấp, hôn, âu yếm, những cái nhìn đầy tình cảm, vùng ngực, vùng mông, ngón chân, tất cả đều quan trọng như nhau, còn kích thước thì miễn đừng quá nhỏ mà thôi. Và quan trọng là, nếu đã thật sự yêu đương với nhau chúng ta có thể tìm hiểu khám phá đối phương, những kiểu ưa thích của người phụ nữ mình, cô ấy muốn gì. Hay nói chung muốn là người đàn ông bản lĩnh trên giường là phải học hỏi và có kinh nghiệm nữa, chứ không quá lo lắng những thứ thuộc về di truyền về nòi giống trời ban làm sao thì xài như vậy, không nên tìm cách thay đổi.


Vì vậy mà không có lý do gì để mà quá lo lắng về kích thước cậu nhỏ khi bạn có kích thước cậu nhỏ bình thường của người Việt nam.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Đọc xong bài này của BS Hoàng , thấy an ủi phần nào !