Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

BỆNH NHÂN TRẺ

Gặp anh bệnh nhân thiệt là trẻ, mới 26 tuổi gặp vấn đề về “thằng nhỏ”. Thấy mặt ảnh quen quen, mới lục lại hồ sơ cũ xem trước đây ảnh mắc bệnh gì. 

Thì ra lúc trước ảnh mắc bệnh xuất tinh sớm, chưa đi đến chợ đã hết tiền. Biện pháp điều trị lúc đó là gì, rất đơn giản chỉ là giải thích bệnh cho ảnh, giải thích các phương pháp điều trị. Như là: sử dụng bao cao su để giảm kích thích, biện pháp “stop and restart” có nghĩa là đang “làm việc” thì ngưng lại nghỉ ngơi rồi làm việc tiếp, biện pháp co thắt tầng sinh môn để kiềm lại, hay quan hệ lần hai như lần một thủ dâm lần hai làm thiệt, nghĩ tới việc gì đo khi “làm việc”…..Và còn nhiều biện pháp lạ khác như ép vào tầng sinh môn khi muốn “ra”, hay “testis tug”etc…còn nhiều lắm, nói chung là những biện pháp chưa dùng đến thuốc trước rồi từ từ tính sau.


Và khi giải thích như vầy ảnh rất thích, “con người việc xuất tinh sớm là bản năng vì ngày xưa chiến tranh, khi “giống đực” quan hệ trên người “giống cái” mà chưa xuất ra lỡ bị quân thù giết thì không còn cơ hội duy trì nòi giống”

Và phần lớn “bệnh nhân” nam đến khám vì vấn đề này thường trẻ, lo lắng. Đây cũng là do ảnh hưởng của cuộc sống hiện đại, phim ảnh sách báo ảnh hưởng lên não của người đàn ông, làm cho họ quá lo lắng về thời gian được bao lâu. Lúc nào cũng muốn việc ấy kéo dài, càng lâu càng tốt…và mục tiêu của người đàn ông dần dần phải là kéo dài thời gian.

Nhớ lúc trước ảnh bị xì – trét dữ lắm, vẻ mặt lúc nào cũng rầu rầu. Còn bây giờ vui hớn hở hơn.

- Anh ơi, lần trước anh đi khám vì xuất tinh sớm, lần này ổn chưa?
- OK lắm rồi bác sĩ, tháng này em cưới vợ rồi.
- Chúc mừng anh
- Lần này khác bác sĩ ơi, cái của em nó sưng đỏ lên rồi

Khám thấy quy đầu và da của ảnh viêm đỏ. Hỏi ảnh nguyên nhân gì, ảnh cười cười, nhưng cuối cùng cũng biết được nguyên nhân có thể là do ảnh tự điều trị tốt cái bệnh đã nói ở trên. Bác sĩ không tiện nói ra ở đây.

Kết thúc câu chuyện vui ngày Chủ nhật !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét